ค้นหาข้อมูลมติคณะรัฐมนตรี
ค้นหาเพิ่มเติม
หน้าที่ 2 จากทั้งหมด 6220 หน้า แสดงรายการที่ 21 - 40 จากข้อมูลทั้งหมด 124394 รายการ
| ลำดับ | ชื่อเรื่อง | ส่วนราชการ เจ้าของเรื่อง |
วันที่มีมติ | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| 21 | การจัดทำระบบบัญชีรับ - จ่ายเงินของวัดและศาสนสมบัติของวัด | นร. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 22 | คณะกรรมการต่าง ๆ ที่แต่งตั้งโดยมติคณะรัฐมนตรี (กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม) | มทส. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 23 | การแต่งตั้งคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 | กก. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 24 | การแต่งตั้งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (จำนวน 10 ราย) (สำนักนายกรัฐมนตรี) | นร.04 | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 25 | การแต่งตั้งกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (จำนวน 4 ราย) (สำนักนายกรัฐมนตรี) | นร.04 | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 26 | การแต่งตั้งข้าราชการการเมือง (นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์) | พม. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 27 | การแต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ | พณ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 28 | รายงานผลการปฏิบัติงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ประจำปี 2567 | กสทช. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 29 | ข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง พ.ศ. 2558 พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร และข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการร่วมกันเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง พ.ศ. 2558 พ.ศ. .... (สภาผู้แทนราษฎร) | สผ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑. รับทราบข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร
และข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการร่วมกันเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. .... ตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเสนอ ๒.
ให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีนำเหตุผลของร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. ....
ตามข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร เป็นเหตุผลของร่างพระราชบัญญัติในเรื่องนี้ในการประกาศในราชกิจจานุเบกษาต่อไป |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 30 | แจ้งผลการวินิจฉัยของผู้ตรวจการแผ่นดิน (กรณีการไม่ออกใบอนุญาตผลิตสุราแช่ชนิดเบียร์) | สผผ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑. รับทราบผลการวินิจฉัยของผู้ตรวจการแผ่นดิน (กรณีการไม่ออกใบอนุญาตผลิตสุราแช่ชนิดเบียร์)
ตามที่ผู้ตรวจการแผ่นดินเสนอ ๒.
ให้กระทรวงการคลังเป็นหน่วยงานหลักรับเรื่องนี้ไปพิจารณาร่วมกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กระทรวงพาณิชย์ กระทรวงมหาดไทย
กระทรวงวัฒนธรรม กระทรวงสาธารณสุข กระทรวงอุตสาหกรรม
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์
(องค์การมหาชน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ได้ข้อยุติ
โดยให้กระทรวงการคลังสรุปผลการพิจารณา/ผลการดำเนินการ/ความเห็นในภาพรวม แล้วส่งให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีภายใน
๓๐ วัน
นับจากวันที่ได้รับแจ้งจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีเพื่อนำเสนอคณะรัฐมนตรีต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 31 | ร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการคุ้มครองพระพุทธศาสนา พ.ศ. .... | พศ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบในหลักการร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการคุ้มครองพระพุทธศาสนา
พ.ศ. .... มีสาระสำคัญเป็นการกำหนดแนวทางในการคุ้มครองพระพุทธศาสนา
โดยกำหนดให้มีคณะกรรมการคุ้มครองพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
เพื่อทำหน้าที่กำหนดมาตรการและกลไกที่เหมาะสมเพื่อป้องกันคุ้มครองพระพุทธศาสนา
ให้เป็นไปตามกฎหมาย มติคณะรัฐมนตรี พระธรรมวินัย กฎ ข้อบังคับ ระเบียบ คำสั่ง
ประกาศ มติของมหาเถรสมาคม
หรือตามพระบัญชาสมเด็จพระสังฆราชให้มีคณะอนุกรรมการคุ้มครองพระพุทธศาสนาจังหวัด
ทำหน้าที่ปฏิบัติการเพื่อคุ้มครองพระพุทธศาสนาในจังหวัดให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดผลสัมฤทธิ์
และกำหนดให้มีคณะวินัยธรกลาง และคณะธรรมธรกลาง
เพื่อทำหน้าที่วินิจฉัยปัญหาเกี่ยวกับพระวินัยหรือปัญหาในลักษณะสัทธรรมปฏิรูปเกี่ยวกับพระธรรม
เพื่อให้มีข้อยุติที่ต้องถือปฏิบัติโดยคณะสงฆ์ ตามที่สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติเสนอ
และให้ส่งคณะกรรมการตรวจสอบร่างกฎหมายและร่างอนุบัญญัติที่เสนอคณะรัฐมนตรีตรวจพิจารณาเป็นเรื่องด่วน
โดยให้รับความเห็นของสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา ที่เห็นว่าสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้กำหนดแนวปฏิบัติในการกำหนดมาตรการและการประสานความร่วมมือให้ชัดเจน
เพื่อให้การบริหารราชการแผ่นดินเป็นไปโดยรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ รวมทั้งสอดคล้องกับกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป
และร่างระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีดังกล่าว กำหนดให้มีคณะกรรมการคุ้มครองพระพุทธศาสนาแห่งชาติและคณะอนุกรรมการคุ้มครองพระพุทธศาสนาจังหวัด
และให้ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการดังกล่าวให้เบิกจ่ายจากสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
จึงควรที่จะรับฟังความคิดเห็นของกระทรวงการคลังและสำนักงบประมาณ ไปประกอบการพิจารณาด้วย
แล้วดำเนินการต่อไปได้
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 32 | ข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง พ.ศ. 2558 พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร และข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการร่วมกันเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง พ.ศ. 2558 พ.ศ. .... (วุฒิสภา) | สว. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑.
รับทราบข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. .... ของวุฒิสภา
และข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการร่วมกันเพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมพระราชกำหนดการประมง
พ.ศ. ๒๕๕๘ พ.ศ. .... ตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเสนอ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 33 | ข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร | สผ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑. รับทราบข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน
(ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร
ตามที่สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรเสนอ ๒.
ให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีนำเหตุผลของร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน
(ฉบับที่..) พ.ศ. .... ตามข้อสังเกตของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน
(ฉบับที่ ..) พ.ศ. .... ของสภาผู้แทนราษฎร
เป็นเหตุผลของร่างพระราชบัญญัติในเรื่องนี้ในการประกาศในราชกิจจานุเบกษาต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 34 | ข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการคุมขังในสถานที่คุมขังตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ว่าด้วยการดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขัง พ.ศ. 2566 และอนุบัญญัติที่เกี่ยวข้อง | ปช. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑.
รับทราบข้อเสนอแนะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินการคุมขังในสถานที่คุมขังตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ว่าด้วยการดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขัง
พ.ศ. ๒๕๖๖ และอนุบัญญัติที่เกี่ยวข้อง มีสาระสำคัญเป็นการกำหนดสถานที่คุมขังอื่นที่ไม่ใช่เรือนจำหรือจำคุกนอกเรือนจำ
ทั้งนี้ การดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขังอาจมีความเสี่ยงต่อการใช้ดุลพินิจของเจ้าหน้าที่ของรัฐที่จะเลือกปฏิบัติเพื่อเอื้อผลประโยชน์ต่อผู้ต้องขังที่ร่ำรวยหรือมีอิทธิพลส่วนตัว
ตามที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติเสนอ ๒ มอบหมายให้กระทรวงยุติธรรม (กรมราชทัณฑ์)
เป็นหน่วยงานหลักรับเรื่องนี้ไปพิจารณาร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น
กระทรวงการคลัง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
กระทรวงมหาดไทย กระทรวงสาธารณสุข สำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ
ให้ได้ข้อยุติ
โดยให้กระทรวงยุติธรรมสรุปผลการพิจารณา/ผลการดำเนินการ/ความเห็นในภาพรวม
แล้วส่งให้สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรีภายใน ๓๐ วัน นับจากวันที่ได้รับแจ้งจากสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี
เพื่อนำเสนอคณะรัฐมนตรีต่อไป
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 35 | ร่างความตกลงว่าด้วยบริการเดินอากาศระหว่างรัฐบาลของรัฐสมาชิกสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับรัฐบาลนิวซีแลนด์ และร่างพิธีสาร 1 แนบท้ายความตกลงฯ | คค. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
| 36 | การรับสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์–เลสเตเข้าเป็นสมาชิกอาเซียน | กต. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบต่อการรับติมอร์-เลสเตเข้าเป็นสมาชิกอาเซียน
รวมทั้งให้ความเห็นชอบต่อร่างภาคยานุวัติสารต่อกฎบัตรอาเซียนและร่างปฏิญญาว่าด้วยการรับสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต
เข้าเป็นสมาชิกสมาคมประชาชาติแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และให้นายกรัฐมนตรีหรือผู้แทนที่ได้รับมอบหมายร่วมลงนามในร่างปฏิญญาว่าด้วยการเข้าเป็นสมาชิกอาเซียนอย่างเต็มรูปแบบของสาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต
โดยให้รัฐมนตรีที่รับผิดชอบองค์กรเฉพาะสาขาของอาเซียนร่วมจัดทำภาคยานุวัติสารของติมอร์-เลสเตในการเข้าเป็นภาคีตราสารทางกฎหมายของอาเซียนทั้ง
๒๔๑ ฉบับ ตามข้อ ๓.๒ เพื่อให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงานฯ
โดยหากภาคยานุวัติสารฉบับใดทำให้ไทยมีพันธกรณีหรือข้อผูกพันเพิ่มเติม
ขอให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องพิจารณาขอความเห็นชอบจากคณะรัฐมนตรีเป็นรายฉบับอีกครั้งต่อไป
ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 37 | การให้ความเห็นชอบต่อร่างแถลงการณ์ผู้นำของการประชุมสุดยอดความตกลงหุ้นส่วนทางเศรษฐกิจระดับภูมิภาค (RCEP) ครั้งที่ 5 | พณ. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 38 | ร่างปฏิญญาร่วมทางการเมืองปารีสว่าด้วยการบรรลุความเท่าเทียมทางเพศ การส่งเสริมสิทธิมนุษยชนของสตรีและเด็กหญิง และการเสริมสร้างความเข้มแข็งของการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในนโยบายต่างประเทศ | กต. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบต่อร่างปฏิญญาร่วมทางการเมืองปารีสว่าด้วยการบรรลุความเท่าเทียมทางเพศ
การส่งเสริมสิทธิมนุษยชนของสตรีและเด็กหญิง
และการเสริมสร้างความเข้มแข็งของการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในนโยบายต่างประเทศ และอนุมัติให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศหรือผู้แทนร่วมรับร่างปฏิญญาร่วมทางการเมืองปารีสว่าด้วยการบรรลุความเท่าเทียมทางเพศ
การส่งเสริมสิทธิมนุษยชนของสตรีและเด็กหญิง และการเสริมสร้างความเข้มแข็งของการขับเคลื่อนสิทธิสตรีในนโยบายต่างประเทศ
โดยร่างปฏิญญาร่วมทางการเมืองปารีสฯ มีสาระสำคัญเป็นการแสตงเจตนารมณ์ทางการเมืองระดับรัฐมนตรีเพื่อเน้นย้ำการส่งเสริมสิทธิมนุษยชนของสตรีและเด็กหญิง
ความเท่าเทียมทางเพศ และสนับสนุนการบูรณาการแนวคิดสตรีนิยมในการกำหนดนโยบายต่างประเทศ
ตลอดจนย้ำถึงความสำคัญของหลักนิติธรรม ประชาธิปไตย พหุภาคีนิยม และความเป็นสากลของสิทธิมนุษยชน
โดยยืนยันพันธกรณีและความมุ่งมั่นร่วมกันของรัฐต่าง ๆ
ในการดำเนินการตามกรอบที่มีอยู่ เช่น
อนุสัญญาว่าด้วยการขจัดการเลือกปฏิบัติต่อสตรีในทุกรูปแบบ วาระการพัฒนาที่ยั่งยืน
ค.ศ. ๒๐๓๐ และปฏิญญาและแผนปฏิบัติการปักกิ่งเพื่อความก้าวหน้าของสตรี ตามที่กระทรวงการต่างประเทศเสนอ
ทั้งนี้ หากมีความจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนร่างปฏิญญาร่วมทางการเมืองปารีสฯ ในส่วนที่ไม่ใช่สาระสำคัญและไม่ขัดกับหลักการที่คณะรัฐมนตรีได้ให้ความเห็นชอบไว้
ให้กระทรวงการต่างประเทศดำเนินการได้ โดยให้นำเสนอคณะรัฐมนตรีทราบภายหลัง
พร้อมทั้งให้ชี้แจงเหตุผลและประโยชน์ที่ไทยได้รับจากการปรับเปลี่ยนดังกล่าวด้วย
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 39 | ขอความเห็นชอบในหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568 และขออนุมัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 งบกลาง รายการเงินสำรองจ่ายเพื่อกรณีฉุกเฉินหรือจำเป็น เพื่อจ่ายเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในช่วงฤดูฝน ปี 2568 | มท. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
| 40 | ร่างกฎกระทรวงการได้รับประโยชน์ทดแทนในกรณีว่างงานเนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการสู้รบบริเวณชายแดน พ.ศ. .... | รง. | 21/10/2568 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
|
คณะรัฐมนตรีมีมติ ดังนี้ ๑.
อนุมัติหลักการร่างกฎกระทรวงการได้รับประโยชน์ทดแทนในกรณีว่างงานเนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการสู้รบบริเวณชายแดน
พ.ศ. .... มีสาระสำคัญเป็นการกำหนดหลักเกณฑ์ เงื่อนไข
และอัตราการได้รับประโยชน์ทดแทนในกรณีว่างงานเนื่องจากมีเหตุสุดวิสัยอันเกิดจากการสู้รบบริเวณชายแดน
ตามที่กระทรวงแรงงานเสนอ และให้ส่งสำนักงานคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณา
แล้วดำเนินการต่อไปได้ ๒. ให้กระทรวงแรงงานรับความเห็นของกระทรวงการคลัง
สำนักงบประมาณ
และสำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติไปพิจารณาดำเนินการต่อไปด้วย เช่น สำนักงบประมาณ เห็นควรที่กระทรวงแรงงานจะประชาสัมพันธ์และสร้างความรับรู้และความเข้าใจให้ผู้เกี่ยวข้องทราบอย่างทั่วถึง
รวมทั้งวางแผนการดำเนินการทางการเงินของกองทุนประกันสังคมทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง
ระยะยาว เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่อสภาพคล่อง และเสถียรภาพของกองทุนประกันสังคม
รวมถึงภาระการเงินการคลังที่อาจเกิดขึ้นแก่รัฐในอนาคต ตามนัยของพระราชบัญญัติวินัยการเงินการคลังของรัฐ
พ.ศ. ๒๕๖๑ สำนักงานสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ
เห็นควรให้ความสำคัญกับการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการหยุดประกอบกิจการของนายจ้าง
เพื่อป้องกันการเรียกร้องสิทธิเกินจริง ตลอดจนเสถียรภาพของกองทุนประกันสังคม
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||
